Partition Guru Professional 4.3 Việt hóa [OS-PE-DOS] Quản lý phân vùng, khôi phục phân vùng, cứu dữ liệu


PartitionGuru là một phần mềm chuyên nghiệp trong quản lý phân vùng ổ cứng, phục hồi dữ liệu mạnh mẽ và hiệu quả hàng đầu, phần mềm có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc. 

Giới thiệu chung:
 Đây là một phần mềm cực kỳ mạnh mẽ trong việc quản lý ổ cứng: bao gồm phân chia phân vùng, ẩn/hiện phân vùng, xóa phân vùng, chuyển đổi định dạng phân vùng, chọn phân vùng làm phân vùng khởi động, sao lưu/ khôi phục bảng phân vùng, chuyển đổi chế độ phân vùng, xóa dữ liệu vĩnh viễn, chỉnh sửa MBR (Master Boot Record) chuyển đổi ổ cứng sang định dạng GUID(GPT) lưu ý là chế độ GUID(GPT)chỉ có thể vận hành trên nền tảng BIOS UEFI.

 ( Giao diện chính: Tiếng việt - Tiếng Anh)


Ngoài các tính năng quản lý phân vùng thì guru còn có một chức năng mạnh mẽ khác đó là  khôi phục dữ liệu, khôi phục bảng phân vùng bị mất do xóa nhầm format nhầm hay ghost nhầm ổ đĩa.

  ( Giao diện chính chạy trên DOS: Tiếng Anh)

 Đánh giá khách quan: 
So với một số phần mềm quản lý ổ cứng và phục hồi dữ liệu, phục hồi phân vùng thì bản thân Mình tin tưởng vàoPartitionGuru nhất, điển hình là nhiều vụ cứu dữ liệu và lấy lại phân vùng bị mất ( đã bị fomat đi fomat lại nhiều lần) thì PartitionGuru khiến mình khá ngạc nhiên, nó thực hiện nhiệm vụ cực kỳ tốt. 

Với nhiệm vụ chia phân vùng ổ cứng thì theo mình thấy nó ăn đứt Partition Wizard. (chưa dám chém là nó hơn Acronis) một lần chia lại ổ cho 1 con laptop Dell (do trước đó khách chia sai nó thừa phân vùng) loay hoay dùng bao nhiêu phần mềm mà không sao chia cho nó không thừa được kể cả Acronis và Partition Wizard... cuối cùng lôi Guru ra và xử đẹp nó. từ đó đến nay kết Guru luôn.

P/s: Với giao diện làm việc của phần mềm này đã được việt hóa hi vọng các Bạn sẽ có thể sử dụng cho từng nhiệm vụ cụ thđược dễ dàng hơn... 

Các kiểu được hỗ trợ bởi PartitionGuru:
Ổ đĩa được hỗ trợ: IDE, SCSI, SATA ổ đĩa USB, thẻ nhớ, HDD di động...
Định dạng ổ đĩa được hỗ trợ:  FAT12/FAT16/FAT32/NTFS/EXT2/EXT3.






File name: PartitionGuru 4.3 Pro [OS-PE-DOS].rar 
File Size: 5.57 MB (5,835,585Byte)
Modified: Year 2013  Months 06 Day 06,18:06:43
MD5: 5D149AC7681E587080F0D5277CF4082F
SHA1: 6D631793112C15BDEB047C21CF6AD85329D3128E



               Hướng dẫn download ở link rút gọn: ADF.ly
Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết nếu Bạn copy bài viết này nhé ! Xin cảm ơn.