BOOTICE Việt hóa 1.0.6 [Anh - Pháp - Việt] Công cụ quản lý ổ đĩa đa năng !


Đối với dân IT và các vọc sĩ thì phần mềm BOOTICE đã quá quen thuộc, không xa lạ gì. Với dung lượng cực nhỏ, chưa đến 1MB nhưng công dụng của nó lại rất chi là lớn :D đối với việc quản lý phân vùng, thao tác với USB, và nhất là đối với việc tạo USB BOOT thì có lẽ không thể không nhắc tới BOOTICE. 

Với phần mềm này Bạn có thể nạp MBR(Master Boot Record) nạp PBR(Partition Boot Record) cho ổ đĩa, đối với những Bạn có thói quen dùng song song 2 hệ điều hành để tận dụng hết khả năng và lợi thế riêng của từng OS thì với BOOTICE mọi thao tác trở nên quá dễ dàng và hiệu quả mang lại cực kì lớn.
  
Ngoài ra, nếu Bạn có dữ liệu muốn xóa bỏ vì lý do nào đó thì BOOTICE làm việc rất tốt, Bạn có thể thử dùng phần mềm này và xóa dữ liệu phân vùng nào đó rồi thử cứu lại xem có được không nhé =)).

 Vì sao lại dùng phần mềm việt hóa? Mình dám chắc chưa ai hiểu hết toàn bộ tính năng mà BOOTICE mang lại, nó quá nhiều chức năng và vẫn đang cập nhật thêm tính năng đều đều... Đối với những Bạn chưa quen với việc tương tác với phần mềm này thì với giao diện tiếng việt các Bạn có thể thao tác dễ dàng hơn và giảm được phần nào rủi ro do không hiểu hết tính năng của phần mềm.

 Phần mềm này là bản mới nhất trên trang chủ, Mình việt hóa lại và có thêm ngôn ngữ tiếng Pháp cho Bạn nào cần, tuy nhiên ở tiếng Pháp ít người dùng nên Mình chỉ dịch sơ sơ, ở phần ngôn ngữ tiếng Việt vẫn còn sót lại đôi chút ngôn ngữ trung quốc (rất ít)

Nếu còn thiếu sót gì rất mong các Bạn thông cảm !  
  Nam đàn: 06/06/2013: LinhHonHuynhDe


---------------------------------------- 
Phiên bản BOOTICE đa ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Pháp.

Nạp khả năng boot cho USB, tùy chỉnh nâng cao, ....

                         Chức năng biên tập, chỉnh sa BCD (dual boot)




                Chức năng xóa dữ liu vĩnh viễn...

                          Chức năng nạp MBR Master Boot Record



Ngôn ngữ tiếng pháp:





File name: BOOTICE_1.06_Viethoa.rar
File Size: 539.14 KB (552,077Byte)
Modified: Year 2013  Months 06 Day 06,15:47:27
                       

 ( Vui lòng ghi rõ nguồn Softx86.com)
-----------------------------------------------------

Đón xem hướng dẫn sử dụng phần mềm BOOTICE chi tiết nhất ở bài viết tiếp theo và hướng dẫn làm Ghost All Main với ES 4 Auto driver....




               Hướng dẫn download ở link rút gọn: ADF.ly
Update: Fix lỗi font Tiếng Việt ở một số chỗ (trên hệ thống khác ngoài Vietnamese)