Keyboard Test 3.0 buil 1004 Portable [Full] - Kiểm tra lỗi bàn phím máy tính chuyên dụng

KeyboardTest là công cụ giúp bạn kiểm tra các chức năng bàn phím máy tính của mình đầy đủ nhất, giúp bạn tìm ra lỗi và cách khắc phục để có thể làm việc, học tập và giải trí trên chiếc máy tính của mình hiệu quả nhất.


 Giao diện Keyboard Test 3.0 buil 1004 Full

Các chức năng chính

- Nhận diện kiểu bàn phímKeyboardTest sẽ nhận diện ngay ra loại bàn phím của bạn để có thể kiểm tra đầy đủ tất cả chức năng của phím bấm cho tới đèn keyboard.
- Giao diện và cơ chế kiểm traGiao diện của KeyboardTest được thể hiện dưới dạng một bàn phím đầy đủ.Để kiểm tra các phím với Keyboard Test, bạn chỉ cần bấm vào tất cả mọi nút trên bàn phím "bằng tất cả các cách mà bạn có thể ".Sau đó, phần mềm sẽ hiển thị  màu xanh đối với các phím còn sử dụng được khi phím đó có phản ứng tốt với việc kiểm tra của bạn. Sau khi “quẹt” xong tất cả mọi phím bằng KeyboardTest, bạn sẽ xác định được ngay phím bị liệt khi dấu kiểm tra màu xanh không hiện lên.
- Kiểm tra LED trên KEYBOARD với chức năng Test LEDs KeyboardTest cũng hỗ trợ kiểm tra luôn chất lượng hoạt động của đèn hiển thị chức năng trên bàn phím. Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Test LEDs” để kiểm tra xem 3 đèn Num Lock, Caps Lock và Scroll Lock còn hoạt động hay không.
- Hỗ trợ kiểu bàn phím- KeyboardTest hỗ trợ kiểm tra 3 kiểu bàn phím thông dụng nhất hiện nay là kiểu AT 107, và 2 kiểu bàn phím thu gọn là Dell Int và Dell US.
 
-Kết quả sẽ được lưu lại, để bắt đầu một lượt kiểm tra mới, bạn nhấn vào nút “Clear” để xóa đi các dấu kiểm tra cũ.





Download Keyboard Test 3.0 buil 1004 Portable [Full]
Uploading...

Hướng dẫn download ở link rút gọn: ADF.ly
       www.softx86.com            
---------------------------------------------------------------