Mozilla Firefox 48.0.2 Final cảm nhận mới...


Mozilla vừa phát hành bản cập nhật mới nhất cho người dùng Firefox trên máy tính để nâng cấp lên trình duyệt Firefox 48.0.2 mới hơn để vá lỗi bảo mật và khắc phục các vấn đề độ ổn định, cải thiện hiệu năng của phiên bản trước. Để cập nhật hãy khởi chạy trình duyệt Firefox nhấp chuột vào 3 vạch ngang bên phải của trình duyệt và ? Help> About Firefox> Check for Updates để cập nhật lên phiên bản Firefox 48.0.2 mới nhất có dung lượng cập nhật khoảng (9.8 MB) cập nhật và cài đặt rất nhanh chóng chỉ sau vài giây.

Bản cập nhật Firefox 48.0.2 thật tuyệt vời khi hãng được bổ sung tính năng Multi-Process Firefox giúp tách biệt hẳn hệ thống xử lý của trình duyệt với nội dung của trang web, giúp hạn chế tối đa tình trạng gây đơ cứng trình duyệt khi mở nhiều tab để lướt web. Trước đây Firefox phiên bản cũ thường hay bị gây treo khi mở nhiều tab trình duyệt chiếm rất nhiều tài nguyên máy tính dẫn đến bị đơ cứng trình duyệt mỗi khi sử dụng, nhưng nay phiên bản mới nhất này đã được khắc phục vấn đề này hoàn toàn và có phần chạy rất mượt, nhẹ hơn hẳn so với đời trước và không còn mặc định chạy flash plugin, thay vào đó chỉ chạy công nghệ chuẩn HTML5 giúp tiết kiệm điện năng load trang web, xem phim mượt hơn.

Firefox là một trình duyệt web miễn phí, hỗ trợ người dùng lướt web an toàn và bảo mật. Có thể ngăn chặn các dạng quảng cáo Pop-up, ngăn chặn các phần mềm độc hại, virus, trojan, ngăn chặn lừa đảo, chặn và cảnh báo tức thời những link liên kết độc hại lừa đảo đánh lừa người dùng.


 Trang chủ:

 http://www.mozilla.com/en-US/firefox (Tiếng Anh) 

 http://www.mozilla.org/vi/firefox/new/ ( Tiếng Việt)


         Download Mac OS:

Mozilla Firefox 48.0.2 Final - en-US

 

            Download Linux:
 
Mozilla Firefox 48.0.2 Final - en-US

            Download for Android: