Cờ Rôm+ 52.3.2743.126 trình duyệt tích hợp nhiều tính năng thú vị



Giới thiệu:


Cờ Rôm+ là một sản phẩm của Cốc Cốc phát triển trên nền tảng mã nguồn mở Chromium.
Do mã nguồn này cũng là nền tảng của Google Chrome nên bạn sẽ nhận thấy 2 trình duyệt này có chất lượng và độ ổn định khá tương đồng.


Mục tiêu của chúng tôi với Cờ Rôm+ là tạo ra một trải nghiệm lướt Web được “may đo” theo nhu cầu hàng ngày của người dùng Việt Nam. Đó là lý do khiến Cờ Rôm+ được tích hợp những tính năng rất khác biệt với các trình duyệt trên thế giới như: tự động thêm dấu tiếng Việt, tự động vượt chặn Facebook, thay thế IDM…
Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng thú vị nào cho Cờ Rôm+ hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua phần Góp Ý. Còn bây giờ xin mời tải xuống miễn phí trình duyệt Việt Nam này và tận hưởng nó.

 

Ý kiến của người dùng: xin phép được trích dẫn lại từ 1 blogger
 
"Bỏ qua vấn đề Cốc cốc sử dụng gần như hoàn toàn mã nguồn Chromium của Google để phát triển nên Cờ Rôm +.Chúng ta hãy nhìn về các mặt tích cực là họ cũng đã cố gắng mang đến 1 sản phầm dành cho người Việt và vì người Việt.Có lẽ việc tích hợp 4 tính năng trên cũng giúp chúng ta bớt phải cài đặt ít nhất là IDM và Youtube Downloader.



IDM là phần mềm trả phí,đa phần chúng ta toàn xài hàng crack,nếu hàng crack các bạn tải từ nguồn không sạch,thì nguy cơ nhiễm virus,trojan là rất cao.



Trước đây việc tải video từ Youtube có vẻ khá khó khăn với nhiều người,dù đã có rất nhiều bài viết chia sẻ trên mạng về cách tải video từ Youtube và trong đó là sử dụng phần mềm Youtube Downloader.Nhưng nếu dùng Crom + thì bạn sẽ bắt được link download ngay trên trình duyệt,khá tiện lợi.



Chỉ là đôi dòng cá nhân.Khen chê tùy mỗi người.Hy vọng Cốc cốc sẽ ra mắt thêm nhiều tính năng tiện lợi khác cho người dùng."