EasySysprep 4.0.7.323 Công cụ tạo Ghost All Main hàng đầu !


* Giới thiệu chung:
Tên chương trình: EasySysprep (ES4 bản xem trước chưa chính thức) 
Phiên bản: 4.0.7.323
Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows XP (x86), Windows 7 (x86), Windows 7 (x64) 

Ngôn ngữ mặc định: Tiếng Trung Quốc
Tác giả: Skyfree


- So với phiên bản EasySysprep 3.1 final thì lần này ở phiên bản ES 4 được cải tiến rất nhiều cụ thể ở hình demo trên các Bạn có thể thấy ES 4 được add bộ SATA mới nhất phiên bản 2.0.xx (SkyIAR 2.0.2013.0503)so với phiên bản 1.xx ở ES 3.1 (SkySRS.exe 3.07)  thì đây là điểm thay đổi nâng cấp dễ nhìn thấy nhất, ngoài ra quá trình chạy sysprep.exe trên win 7 được cải thiện và ổn định hơn.

- Ở phiên bản ES 4 chương trình được đóng gói thành 1 file không rời rạc như phiên bản tiền nhiệm ES 3.1, điều này cũng gây khó khăn cho mọi người vì tất cả đều được dấu kín trong 1 file EXE, chỉ khi triển khai làm ghost phải thật chú ý mới nhận ra các module tự giải nén và biến mất nhanh chóng nếu không kịp sao chep lại để supper soi.

- Không như ES 3.1 phiên bản 4 lần này chưa hỗ trợ tiếng Anh, và thao tác tạo ghost all main không còn theo cách truyền thống như khi làm với ES 3, hơn nữa chưa thấy thông tin của tác giả về việc hỗ trợ Windows 8 - một điều cũng khá thất vọng ( nhưng có còn hơn không) hi vọng ở phiên bản v4 chính thức Skyfree sẽ nâng cấp và hỗ trợ cả Windows 8. Mấy ngày qua trên BBS đã không còn mục riêng về EasySysprep 3.1 nữa có lẽ trong tháng 6 này phiên bản EasySysprep 4 final sra mắt chăng?

- Việc kết hợp với bộ WanDriver (Easy DriverPacks) v5.32 mới nhất sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất với việc tạo ghost all main, tuy nhiên chúng ta cũng nên chờ 1 bộ WanDriver mới hơn vì ở bản 5.32 xuất hiện khá nhiều lỗi cả trên XP lẫn Win 7, trên Win 8 thì Mình cũng chưa test nên chưa dám nói nó có phát sinh lỗi gì hay không.


-> Đây là một vài nét sơ lược về phiên bản EasySysprep 4.0.7.323 Mình xin mạn phép giới thiệu đến các Bạn. Trong vòng 1 tuần nữa, sau khi làm xong bản Ghost v5 Mình sẽ viết một bài hướng dẫn cách làm Ghost All Main khá thú vị với phiên bản ES 4 mới nhất này.







Hướng dẫn download ở link rút gọn: ADF.ly
             ---------------------------------------------------------------